Kynlíf með múslímum

Byssumannasamtökin blóð og gröftur halda því fram að hvíti kynstofninn sé í útrýmingarhættu og álíta að besta ráðið til að koma í veg fyrir þjóðarmorð á Íslendingum sé að hindra samneyti okkar við aðra „óæðri“ kynstofna.

Það er í sjálfu sér eðlilegt að óttast það sem maður þekkir ekki. Það er eðlilegt að við veltum því fyrir okkur hvernig við getum boðið fólk velkomið án þess að samþykkja siði og lög sem stríða gegn mannréttindum. Því fólki bendi ég á þessa grein og hvet til opinnar og fordómalausrar umræðu. En það sem vakir fyrir svokölluðum þjóðernissinnum er ekki það að finna lausnir og sætta ólík sjónarmið, heldur að ala á kynþáttahyggju og skapa sem mesta úlfúð um málefni innflytjenda.

Samkvæmt kenningum hinna blóðugu, sem telja frelsi fyrst og fremst felast í því að bera skotvopn og ógna fólki sem hefur unnið sér það til saka að vera upprunnið í öðrum heimshlutum, jafngildir kynþáttablöndun þjóðarmorði. Það þarf því með öllum ráðum að koma í veg fyrir að and-hvít viðhorf nái útbreiðslu, og einkum þarf að hindra hvíta í því að fjölga sér með óæðri þjóða kvikindum.

Hér er semsagt komin einföld, lögleg, ofbeldislaus aðferð til að takmarka uppgang þeirrar óværu sem kallar sig „þjóðernissinna“. Það eina sem við þurfum að gera til að útrýma þessum graftrarvellandi blábjánum er að eignast sem flest börn með fólki af öðrum kynþáttum og þó einkum múslimum af öðrum uppruna.

Let’s make love, not war. Sofum hjá eins mörgum múslimum og okkur bara sýnist og sótthreinsum þau blóðugu sár sem kynþáttahyggjan hefur veitt samfélagi okkar. Upprætum það graftarkýli sem þjóðernishyggja er (eftir þeim skilningi sem samtökin blóð og gröftur leggja í orðið) ekki með því að hefta málfrelsi þessa ógeðfellda fólks, heldur með því að elska hvern þann sem byssubófarnir skilgreina sem „óæðri“. Ég hef heyrt ýmis góð rök fyrir því að vanda valið þegar maður velur sér maka en útrýmingarhætta hvíta kynstofnsins er ekki meðal þeirra raka sem ég get fallist á.

Share to Facebook

2 thoughts on “Kynlíf með múslímum

  1. ——————–

    Ég tel mig ekki vera rasista en hatur á múslimum er ekki sprottið af engu, enda er það í þeirra ríkjum sem kvenréttindi og mannréttindi eru að engu höfð.Og þeir virðast flestir hverjir ekki virða það hér heldur, þeir sem flytja til Norðurlanda. En verði þér múslimarnir að góðu í baráttunni gegn Þjóðernishyggjunni.Ég geri ekki múslima konu það að sofa hjá henni, þar sem hún yrði sennilega drepin af föður eða bróður í nafni sæmdarmorðs..

    Posted by: Bjartur | 3.08.2011 | 17:57:42

    ——————–

    Bjartur minn, hatur á múslímum er eins og aðrir fordómar sprottið annarsvegar af vanþekkingu (þeirri hugmynd að þeir séu allir eins) og hinsvegar af þeirri hugmynd að sumt fólk sé frá náttúrunnar hendi öðru æðra.

    Mannréttindabrot tíðkast ekkert bara í ríkjum muslima, þau eru t.d. mjög áberandi í Kína þar sem muslimir eru í minnihluta. Mannréttindabrot og reyndar allt ofbeldi minnkar í takt við lýðræðislegri stjórnarhætti og það er ekkert sem bendir til þess að muslimir eigi neitt erfiðara með að tileinka sér hugmyndir um lýðræði og frelsi en annað fólk. Ofstækið minnkar með hverri kynslóð og það hvort sæmdarmorð eru viðurkennd fer mikið eftir því hvaðan fólk er upprunnið. Sjálf þekki ég þó nokkur dæmi um hjónabönd kristinna manna og muslima svo þú skalt nú ekki afskrifa allar muslima konur án þess að tékka á afstöðu fjölskyldna þeirra. Ég get allavega lofað þér því að aðskilnaðarstefna er öruggasta leiðin til að viðhalda sæmdardrápum og álíka hryllingi.

    Posted by: Eva | 3.08.2011 | 19:16:48

    ——————–

    jæja, krúttið mitt 😉 það sem þú kallar fordóma í þessum efnum er það innflytjenda vandamál sem norðurlöndin búa við nú.Og hægri öfgaflokkarnir myndu ekki þrífast nema fyrir það að þetta fjölþjóðasamfélag í þessari mynd sem hún er, er ekki að ganga upp.En ég ætla ekki að stunda kynlíf með múslima til að sporna við þjóðernishyggju, frekar en þú ætlar að velja þér hvítan maka til að bjarga kynstofninum.Ef ég ætla að gera það þá verður það af öðrum ástæðum.Mér finnst þú bara vera færa öfgarnar í gagnstæða átt og ekki viðurkenna að innflytjendur skapi sér oft þessa andúð sjálfir,það þarf eitthverja skynsamari aðferð en margra kynslóða kynblöndun til að laga þetta,nema þú viljir rækta burt einkenni íslendinga í núverandi mynd.það eru ekki allir norðurlandabúar sem að eru ósáttir við innflytjendur fordómafullir rasistar.

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 19:11:44

    ——————–

    Bjartur, þú ert nú meiri fábjáninn ef þú heldur að allar þær milljónir múslima sem búa í heiminum stundi almennt heiðursmorð. Annað sem þú skrifar er eftir því og já, þú ert greinilega fordómafullur, ef ekki rasisti.

    Posted by: Anna | 4.08.2011 | 19:20:54

    ——————–

    Takk fyrir það Anna mín 😉
    Ef þú lest betur það sem ég skrifaði þá hef ég aldrei staðhæft að það sé öllum múslimum um að kenna ástandið og allir fremdu sæmdarmorð og svívirtu konur, en það breytir ekki þeirri staðreynd að sumir hverjir gera það og er viðurkennt í heimalöndum fólks sem kemur hingað,vandamálið er líka hvernig er tekið á móti þeim.Og ég er ekki hrifin af öfgum í hvora áttina sem það er.Hvorki hrifinn af heiðursmorðum eða að fólk af erlendum uppruna sé kallað óæðri stofn.Hræsnin að taka þatt í að sprengja heimaland þessa fólks og taka svo nokkra stríðsflóttamenn inn og halda að þeir séu okkur þakklátir og aðlagist bara sisona.Ég ber alveg virðingu fyrir þessu fólki og skoðunum þess sem svo lengi að það brjóti ekki gegn mannréttindum, og heiðursmorð á norðurlöndum eru staðreynd því miður.Þó að ég sé ósammála um sum atriði hjá Evu þá er það ekki persónulega árás á hana eða múslima.Mér finnst þessi umræða reyndar vera komin á lágt plan ef að þeir sem eru ósammála eða benda á rök á móti séu fordómafullir rasistar,fábjánar og hafa enga þekkingu á þessu.ég hef nú verið út á lífinu í Danmörku og Noregi og hef fundið vel fyrir aukinni andúð fólks og þar á meðal kvenna á múslimum af Arabískum uppruna, VEGNA þess hvernig þeir haga sér gagnvart þeim.Það er kannski ekki þekking fyrr en einhver menntamaðurin skrifar um það í blöðin.Eg vissi greinilega ekki að þetta ætti að vera einstefnu umræða :/

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 21:07:44

    ——————–

    Mér finnst alveg réttlátt að draga upp þá mynd af þeim múslímum sem stunda heiðursmorð og aðra glæpi gagnvart konum eins og að draga upp mynd af þeim kynþáttahyggju graftvellingum 😉 og

    ps. Bjartur minn (litli ómálga snáðinn minn) ber alveg sama yfirbragð fyrir mér eins og krúttið mitt fyrir Evu 😉

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 21:24:41

    ——————–

    Bjartur minn, ef þú ætlast til þess að fólk tali við þig eins og þú sért fullorðinn, þarftu að færa rök fyrir því sem þú segir, t.d. þeirri kenningu að flestir muslimir virði ekki mannréttindi þótt þeir flytji til Norðurlanda.

    Þú gætir t.d. fundið út hversu hátt hlutfall muslima á Norðurlöndum fremur ærumorð og borið það saman við ástríðuglæpi Norðurlandabúa. Einnig ættirðu að skoða hvernig samfélagið hefur tekið á móti því fólki sem rýgheldur í siðalög sem við samþykkjum ekki, t.d. hvort eitthvað hefur verið gert til að auðvelda því að aðlagast nýjum siðum eða hvort því hefur verið mætt með fordómum og aðskilnaði.

    Posted by: Eva | 5.08.2011 | 9:47:42

    ——————–

    Eva.. yfirlæti þitt og hroki í minn garð er þér ekki til framdráttar, hvorki hér né annarstaðar, ef ég get ekki bent á eitthvað án þess að þú synir mér yfirlæti þýðir ekki að það sé eitthvað að hjá mér.Það hljóta líka að vera bjargföst rök hjá þér að eignast sem flest börn með fólki af erlendum uppruna til að útrýma þjóðernishyggju.Sem er álíka gáfulegt viðhorf og að finna sér hvítan maka til að viðhalda stofninum.Ég held að þú ættir að reyna þroskast aðeins sjálf og tileinka þér það sem þú ert að predika.. eins og til dæmis virðingu fyrir öðrum, þó aðalega fyrir sjálfri þér að snúa ekki umræðunni upp í árás á persónu fólks eða þroska.
    @Anna. Það að ég skuli gagnrýna trúarbrögð og menningu fólks sem að selur dætur sínar 10-12 ára gamlar í hjónaband eldri manna sem að við myndum kalla barnaníðinga á vesturlöndum gerir mig ekki að rasista.Og ég hef heldur ekki tekið málstað neins hóps í þessari umræðu. Ps. mér varð það á að nota orðið flestir en ekki margir. En ég segi mig hér með úr þessari umræðu..

    Posted by: bjartur | 5.08.2011 | 17:19:58

    ——————–

    Nei Bjartur, þú getur ekki bent á eitthvað sem ber vott um kynþáttahyggju án þess að færa einhver rök fyrir því, nema gera um leið ráð fyrir því að þér verði svarað með ábendingu um að þú talir eins og kjáni.

    Þú gætir komist hjá þessari vandræðalegu aðstöðu með því að kynna þér hversu algeng heiðursmorð á meðal innflytjenda eru raunverulega og bera þá tölu saman við morð Norðurlandabúa á ættingjum sínum, (frá árinu 2002 hafa (skv Wikipediu) 3 ærumorð verið framin á Norðurlöndunum. Erfiðara er að nálgast tölur um frændavíg Norðurlandabúa en á árunum 2002-2008 féll 21 danskt barn undir 6 ára aldri fyrir hendi foreldra sinna. Samt tölum við um frændavíg sem innflytjendavandamál.) Þú gætir líka fundið út hversu hátt hlutfall múslima gefur dætur sínar 10-12 ára og þar sem þú ert að tala um innflytjendur væri eðlilegt að athuga sérstaklega hlutfallið meðal þeirra, þar sem gera má ráð fyrir að viðhorf haldist í hendur við menningu. Með því að skoða skýrslur UNICEF um þessi mál kæmistu að því að þegar talað er um barnahjónabönd er oftast átt við stúlkur á aldrinum 15-18 ára og að þótt það sé alltof algengt að jafnvel enn yngri telpur séu giftar, flytja þær samt ekki frá foreldrum sínum fyrr en þær eru kynþroska. Það er auðvitað ólíðandi en með því að kynna þér þetta kæmist þú líka að því að barátta mannréttindasamtaka gegn barnagiftingum hefur skilað miklum og skjótum árangri og þú gætir jafnvel dregið af því þá ályktun að menningarblöndun vinni á móti þessháttar hryllingi.

    Ef þú hefur eitthvað fylgst með fréttum af málflutningi þjóðernissinna og umræðum um stefnu þeirra, þá veistu hvað ég er að fara með þessum hugmyndum um að útrýma þjóðernissinnum með því að sofa hjá múslimum. Það er ponkulítið kjánalegt af manni sem skilur iróníu að láta sem ég líti á það sem „bjargföst rök“.

    Vitanlega dregur þú þig út úr umræðunni Bjartur. Þegar fólk er ákveðið í að hanga á fordómum sínum eins og hundur á roði er áhættuminnst að draga sig út úr umræðunni. Hinn valkosturinn er sá að skoða fleiri hliðar á málunum og byggja skoðanir sínar á staðreyndum fremur en mýtum.

    Posted by: Eva | 6.08.2011 | 10:27:02

    ——————–

    Ég dreg mig út úr umræðunni af þeirri einföldu ástæðu að rauði þráðurinn í þínum skrifum beinist einfaldlega að því að gera mig ótrúverðugan .Ég veit ekki hvaða skilning þú leggur í orðið kynþáttahyggju en ég get ekki séð hver tenging hennar við trúarbrögð er og þá get ég ekki séð á hvaða rökum ég sé með fordóma gegn öðrum kynþáttum.Ég er að tala um menningar og trúabragða árekstra.Ég hef heldur ekki sagt að kynblöndun virki ekki gegn þjóðernishyggju, ég er bara ekki sammála henni sem einhverri lausn á núverandi vandamáli.Enda hef ég ekki orðið var við að fólk sé að með andúð á fólki vegna litarhátts hér né annarstaðar.Ég er einfaldlega að benda þér á að innflytjenda vandamálið er ekki eingöngu vegna kynþáttahyggju og fordómum. Ekki frekar en Norska söngkonan komst ekki áfram í eurovision á þeim grundvelli að evrópubúar væru rasistar eins og hún hélt fram.Leoncie er ekki fræg á íslandi heldur vegna þess að íslendingar eru rasistar 😉
    Ég á bara erfitt með að trúa þig að þú ætlir að byggja rök þín á sama grundvelli og þær.Ég hef ekki nefnt neinar tölur í sambandi við þá þætti sem ég er að tala um því að það er nánast ómögulegt að gera það, ég er að reyna opna augu fólks fyrir þeim þáttum í umræðunni.En ef þú vilt loka þeirri umræðu með að þetta séu bara fordómar og kynþáttahyggja, þá skaltu bara gera það, og þá hlýtur þetta bara að flokkast sem einstefnu áróður og þá gætir þú ekki hlutleysis í þeim efnum.

    ps. Ef þú ert að ásaka mig á annað borð ég vil endilega að þú færir rök að því hvað það er sem ég segi sé mýta og hvað að þessu séu fordómar.

    Posted by: bjartur | 6.08.2011 | 13:27:31

    ——————–

    Kynþáttahyggja er að kjarna til sú skoðun að uppruni og menning fólks skeri úr um manngildi þess. Það er ekki hægt að skilja menningu og trú algerlega að og síst þegar við erum að tala um lönd þar sem veraldleg og geistleg yfirvöld eru mjög samtvinnuð eða jafnvel sömu menn sem ráða ríki og trúfélagi. Kynþáttahyggja er lúmskur andskoti. Hún kemur sjaldnast fram í því að kalla ókvæðisorð að öllum svertingjum eða að neita að sitja við hliðina á araba í flugvel. Hún birtist mun oftar í þeirri skoðun að fyrst maður er fæddur og uppalinn í Afghanistan og heldur áfram að gaula eitthvað upp úr Kóraninum fimm sinnum á dag þótt hann sé fluttur til Norðurlanda, þá komi okkur það bara ekkert við hvað verður um hann ef við neitum honum um aðstoð til að komast burt frá ofsóknum talíbana, sleppa við hýðingu vegna kjaftháttar eða fátækt og hörmungum í kjölfar stríðsins.

    Það sem þú ert að benda á sem rót innflytjendavandamálsins (að muslimir séu vont fólk sem gefur dætur sínar gömlum perrum og drepur þær ef þær hlýði ekki) er ekki neitt sem þarf að benda fólki á, heldur goðsögn sem byggir á fáfræði og menningarhroka.

    Já, ég er að ásaka þig um fordóma. Fordómarnir felast í því að slá því föstu að muslimir séu ólíklegir til að virða mannréttindi og í því að líta svo á að vegna þess að barnagiftingar tíðkast í SUMUM ríkjum múslima og SUMIR muslimar viðurkenna ærumorð, þá sé hættulegt að hleypa muslimum inn í vestræn samfélög. Sannleikurinn er nefnilega sá að muslimir eru ekkert öðruvísi innrættir en kristnir menn. Ég kem inn á það hvernig hugmyndir vestrænna manna um ofbeldi hafa breyst á skömmum tíma í pistlinum um muslimapláguna. Það er ekkert sem bendir til annars en að sama þróun eigi sér stað meðal muslima sem fá aðgang að sömu upplýsingum og við. Ég skal skrifa grein um helstu muslimamýturnar einhverntíma á næstunni til að skýra þetta nánar.

    Posted by: Eva | 6.08.2011 | 22:04:00

    ——————–

    þú ert ekki enn búinn að benda mér á setningu eða samhengi texta, eða tilvitnun í mín skrif, máli þínu til stuðnings um að ég sé með fordóma eða kynþáttahyggju.Ef að þetta er sú úrlausn heimildarannsókna sem þú berð á borð fyrir okkur ættirðu að temja þér faglegri vinnubrögð.Og ættir að íhuga skilgreininguna á alhæfingu betur.Þau múslimaríki sem hafa verið mest í umræðunni eru Íran, Afganistan og Írak, þar sem öfgahópar hafa verið til valda.Þú ættir að vita sjálf hvað mannréttindum hefur verið gert lágt undir höfði þar.Múslimar flestir hverjir aðlagast vel hér, en það eru öfgahóparnir sem verða alltaf mest áberandi, og það eru þeir sem ég er að benda á.Og það eru þeir sem skemma fyrir öðrum múslimum.Alveg eins og öfgahópar eins og þjóðernissinnar fyrir okkur hinum.Ég veit ekki betur en að yngsta kona Múhameðs spámanns hafi verið 12 ára gömul, ef ég fer með rangt mál þá vil ég endilega að einhver leiðrétti mig í þeim efnum. hér er smá tilvitnun í kóraninn :http://hrydjuverk.wordpress.com/2010/09/29/islam-og-kristnidomur-%e2%80%93-samanbur%c3%b0ur/ reyndar af einhverri áróðursíðu gegn Íslam en hann virðist geta sér heimilda í kóraninn. meðal annars: „svaf hjá 9 ára stúlkubarni“ (Sahih Muslim 3309, Bukhari 58:236).

    Posted by: bjartur | 7.08.2011 | 15:44:58

    ——————–

    Ég er búin að benda á ýmislegt í þínum málflutningi sem ber vott um kynþáttahyggju. Ég get alveg sagt það einu sinni enn.

    Það ber vott um kynþáttahyggju að réttlæta kynþáttahatur og brottvísanir flóttafólks með þeim rökum að muslimir virði ekki mannréttindi, að muslimir gefi dætur sínar og að muslimir fremji heiðursmorð.

    Ég er ekki að bera á borð fyrir þig úrlausn heimildarannsókna, heldur hef ég bent á eitt dæmi um það hvernig menn (t.d. þú) slá því föstu að glæpir muslima séu miklu stærra og hræðilegra vandamál en glæpir Evrópumanna.

    Hvað kemur það málinu við hvernig Muhammed spámaður hegðaði sér? Er semsagt í lagi að selja Elyas vin minn í hendur talibana af því að Muhammed svaf hjá smástelpum?

    Posted by: Eva | 7.08.2011 | 19:33:56

    ——————–

    Enn og aftur ertu með ásakanir í minn garð sem eiga ekki við nein rök að styðjast, ég hef aldrei réttlætt kynþáttahatur, ég benti þér á að það sé mögulega ástæða fyrir því.Ég hef aldrei gefið í skyn að glæpir múslima séu stærri en okkar, ég hef aldrei sagt að það sé í lagi að framselja fólk í hendur öfgahópa.
    Hættu þessu bulli og ásökunum í minn garð nema hafa við eitthvað haldbært að styðjast við og reyndu að gera greina mun á hvað ég skrifa og hvað þú hugsar.
    Svo ég geri þín orð að mínum : „Eva mín , ef þú ætlast til þess að fólk tali við þig eins og þú sért fullorðinn, þarftu að færa rök fyrir því sem þú segir.“

    Posted by: bjartur | 7.08.2011 | 20:19:57

    ——————–

    Tilvitnun í þig, and-Hvíta Eva „Það eina sem við þurfum að gera til að útrýma þessum graftrarvellandi blábjánum er að eignast sem flest börn með fólki af öðrum kynþáttum og þó einkum múslimum af öðrum uppruna.“ Tilvitnun endar.
    Til hamingju, and-Hvíta Eva!!! Þér hefur tekist, afdráttarlaust, að gerast sek gagnvart lögum S.Þ. um Þjóðarmorð.
    Því meira sem þú tjáir þig, því betra 🙂

    Posted by: Skúli Jakobsson | 15.08.2011 | 23:14:01

    ——————–

    Kynþátta blöndunin er aðeins þvinguð upp á hvít lönd. Öll hvít lönd og aðeins hvít lönd.
    Ert þú einn af þeim sem styður fjölbreytni? En styður ekki alheims fjölbreytni ef fjölbreytnin inniheldur hvítt fólk?

    Posted by: Ísleifur | 15.08.2011 | 23:32:00

    ——————–

    Ef einhver vill heim með hvítu fólki eingöngu; myndir þú þá segja að það væri í lagi vegna þess að þú gætir ekki fundið „vísindalega samþykkta skilgreiningu á kynþáttum“??

    Ég myndi mótmæla því. Ég held að allir kynþættir hafa rétt á að lifa áfram, þar á meðal minn kynþáttur.

    Á ekki fólk eins og þú að vera fyrir fjölbreytni, allavega á heimsmælikvarða??? Er það ekki styrkur?? Ég held að þér sýnist ekki svo þegar fjölbreytnin inniheldur hvítt fólk…

    Sérðu núna hvers vegna ég held að þú sért and-hvít?

    Posted by: Kári | 15.08.2011 | 23:35:34

    ——————–

    Þú hefur aldrei heyrt um nokkurn sem krefst opinna landamæra?
    Ég hef aldrei nokkurn segja að Endanleg Lausn á kynþáttum er „blöndun kynþátta,“ þegar þeir meina að blanda kynþáttun aðeins í ríkjandi hvítum löndum. En þú kæra and-hvíta Eva komst núnam með opinbera staðhæfingu um að fólk af Evrópskum upprunna þurfa allir að blandast þangað til að það sem einkennir þeirra kynþátt þurkast út.
    Ég er ekki viss um að þessi áróður hjá þér geti einu sinni kallast góð lýgi. Þetta er örugglega ekki svar, og er verra en barnalegt.

    Sættu þér við það, þú ert eini rasistinn hérna þar sem þú ert uppfull af sjálfshatri og villt útrýma eigin kynætti.

    Til sanna hversu fráleidd og hatursfull and-hvíta útrýmingarstaðhæfingin þín er þá bið ég þig vinsamlegast að komda með yfirlýsingu til sameinuðu þjóðanna að fólk af Zulu ættum þurfa allir að blandast fólki af ó-Afrískum upprunna þangað til að Zulu ættbálkurinn og það sem einkennir hann líkamlega, genalega og menningarlega verði ekki lengur til.

    Posted by: Mjölnir | 15.08.2011 | 23:47:12

    ——————–

    Ég hef heyrt um marga sem krefjast opinna landamæra og ég er ein þeirra sem held þeirri kröfu á lofti. Ég hef hinsvegar aldrei heyrt neinn halda því fram að blöndun kynþátta sé endanleg lausn á einu eða neinu. Ég er hinsvegar sannfærð um að menningarblöndun er ekki aðeins af hinu góða heldur nauðsynleg leið til að forðast stríð. Ég hef heldur aldrei heyrt neinn segja að menningarblöndun eigi eingöngu að eiga sér stað í löndum þar sem hvítir eru í meirihluta.

    Það er enginn að reyna að útrýma hvíta kynþættinum heldur snýst þetta um ferðafrelsi. Þið kynþáttahatarar viljið væntanlega banna hvítu fólki að æxlast með fólki af öðrum kynþáttum, til að vernda stofninn en ég er hinsvegar hlynnt frelsi fólks til að fara þangað sem því sýnist og fjölga sér með þeim sem því sýnist. Það heitir ekki útrýming heldur valfrelsi.

    Posted by: Eva | 16.08.2011 | 0:06:09

    ——————–

    Ég þarf ekki að gefa SÞ neina yfirlýsingu um Zulu fólkið. Samkvæmt alþjóðlegum mannréttindasáttmálum má Zulu fólkið, rétt eins og við hin, fjölga sér með þeim sem því sýnist.

    Posted by: Eva | 16.08.2011 | 0:07:45

    ——————–

    Zulu fólkið er ekki með sjónvarp, fjölmiðla og kvikmyndir með stanslausann áróður um kynblöndun og ábyrgðarleysi gangvart eigin fólki. Þeir læra a.m.k. að taka ábyrgð á sínum ættbálki og halda í einkenni sín og eru ekki kallaðir rasistar ef þeir vilja einungis búa sem sínum líka(sem flestir þeirra vilja). En sagan er hingsvegar önnur á vesturlöndum.

    Síðan er fáfræðin í hámarki hjá þér ef þú heldur það að eina leiðin til að koma í veg fyrir stríð er að blanda saman öllum menningarheimum í eitt drullumall þannig að þeir þurkist út á endanum.

    Stríð orsakast af græðgi elítunar og sókn stórfyrirtækja, stórvelda og annara alþjóðlegra stofnanna eftir auðlindum og gróða.

    Til að koma í veg fyrir menningarleg átök hinsvegar þarf að sýna öðrum menningarheimum virðingu. Besta leiðin til að gera það væri að leifa þeim að halda sínum einkennum og sjá um sína hagsmuni og málefni í friði. Og besta leiðin til að gera það væri að setja upp góð lífsskilirði í öllum löndum svo að hver þjóðernishópur gæti búið á sínu svæði í friði. Innst inni langar öllum að búa í kringum eigið fólk og ég stórefa það að mikill flutningur fólks myndi eiga sér stað ef að hámarkslífskilirði væru til staðar í öllum ríkjum.

    Hvítir þjóðernissinnar eru heldur ekki að tala um að banna kynblöndun, heldur frekar að opinberlega hvetja til fjölgunnar og viðhaldi á hvíta kynstofninum, og að kenna hvítum börnum að vera stolt sínum kynþætti og upprunna og kenna þeim að sækja innblástur frá forfeður sínum og líta á alla innan síns stofns sem bræður og systur og á meðan virða aðra kynþætti og þjóðernishópa og þeirra lífshætti.

    Posted by: Mjölnir | 16.08.2011 | 0:39:16

    ——————–

    Mesta vanvirðning sem þú gætir sýnt öðrum þjóðernishópum væri að troða þínum lífshætti uppá lífshætti þeirra, það er í rauninni sem einkennir fjölmenningarstefnuna, vanvirðing, í þessu tilfelli gagnvart eigin fólki.

    Posted by: Mjölnir | 16.08.2011 | 0:43:06

    ——————–

    En á meðan þá er raunveruleikinn sem þú hefur unnið að svona, and-Hvíta Eva:
    Allir segja að það er til þetta KYNÞÁTTA vandamál. Allir segja að þetta KYNÞÁTTA vandamál leysist þegar þriðji heimurinn flæðir inn í ÖLL Hvít lönd og AÐEINS inn í Hvít lönd.
    Holland og Belgía eru orðin álíka þéttbýl og Japan eða Suður Kórea, en enginn segir að Japan eða Suður Kórea munu leysa þetta KYNÞÁTTA vandamál með því að flytja inn milljónir af þriðja heims búum og (tilvitnun) samlagast(tilvitnun lokið) með þeim.
    Allir segja að hin endanlega lausn á þessu KYNÞÁTTA vandamáli er þegar ÖLL hvít lönd og AÐEINS Hvít lönd munu „samlagast,“ þ.e.a.s. giftast, öllum þessum and-Hvítu.
    Hvað ef ég segði að það væri til þetta KYNÞÁTTA vandamál og að þetta KYNÞÁTTA vandamál væri aðeins hægt að leysa ef hundruð milljóna af öðru en svörtu fólki væri flutt inn í ÖLL svört lönd og AÐEINS svört lönd?
    Hversu lengi mun það taka alla að skilja það að ég er ekki að tala um KYNÞÁTTA vandamál. Heldur, að ég væri að tala um endalega lausn á SVARTA vandamálinu?
    Og hversu fljótt myndu allir andlega heilbrigðir svartir menn taka eftir þessu og hvers konar svartur brjálæðingur myndi ekki mótmæla þessu?
    En ef ég segi þann augljósa sannleika um yfirstandandi áætlun um þjóðarmorð á mínum kynþætti, Hvíta kynþættinum, þá eru Umburðarlyndir og sómakærir íhaldsmenn sammála um að ég sé nasistisemvilldrepasexmilljónirjúða.
    Þau segja að þau séu and-rasistar. Þau eru í raun and-Hvít.
    And-rasisti er dulorð um and-Hvíta.

    Posted by: Skúli Jakobsson | 17.08.2011 | 11:28:56

    ——————–

    Mjölnir, ég er sammála því að sennilega vill meirihluti jarðarbúa búa nærri sínum bernskuslóðum. Það á þó alls ekki við alla. Ég þekki Íslendinga sem vilja frekar búa í Kína, Afríku og Mið Austurlöndum og mér finnst að allir ættu að njóta ferðafrelsis.

    Ég er því líka sammála að æskilegast væri ef öll samfélög einkenndust af lýðræði og velmegun, þannig að fáir teldu sig knúna til að flytja. Það er hinsvegar ekki svo og eins og staðan er núna er í mörgum tilvikum útilokað að hjálpa fólki heima hjá sér. Þeir sem búa við pólitískar ofsóknir, nauðungarhjónabönd og þrældóm, eiga enga möguleika á að brjótast til frelsis nema með því að flýja og sækja um hæli annarsstaðar.

    Posted by: Eva | 17.08.2011 | 14:59:01

    ——————–

    Skúli, þér er óhætt að taka þessari færsluhttp://www.norn.is/sapuopera/2011/08/joernissinnar_bonir_velkomnir.htmlpersónulega.

    Læra pínulítið um það hvernig rökræður fara fram, afla þér grunnþekkingar á mannréttindasáttmálum og hugtökum á borð við þjóðarmorð, lesa svo pistilinn og svara spurningunum, áður en þú heldur áfram að klína þessum fáviskulega texta út um allt.

    Posted by: Eva | 17.08.2011 | 15:16:53

    ——————–

    „. Þeir sem búa við pólitískar ofsóknir, nauðungarhjónabönd og þrældóm, eiga enga möguleika á að brjótast til frelsis nema með því að flýja og sækja um hæli annarsstaðar.“

    Þú segir að lífshættir þessa fólks sé ógeðslegur, sammt villtu láta þeirra gildismat og menningu „auðga“ okkar. Hvernin í andskotanum myndi gildismat þróað að lífsháttum eins og nauðgunnarhjónaböndum og þrældómi mögulega gert gott fyrir okkar samfélag?
    Það er heldur ekki okkur að kenna að þettað fólk þjáist af höndum sinna landa, við eigum ekki að þurfa skipta okkur að þeirra málefnum. Vesturlöndin gætu hinsvegar sent herinn og tekið byssurnar af þessu fólki og leift því síðan að sökkva niður á steinöld, eða tekið þessi lönd í gegn, menntað þettað pakk og gert þessi samfélög byggileg. Sama hvaða lausn gæti veri hentug þá er lausnin einganveginn sú að hleypa öllu þessu fólki inn í okkar lönd, það myndi breyta samfélaginu okkar á þann hátt að það myndi líkjast meira samfélaginu sem þeir flúðu frá, allavega er bandaríkin og meirihlutinn af Evrópu að stefna í þá átt.

    Posted by: Mjölnir | 20.08.2011 | 4:33:35

    ——————–

    Mjölnir ég hef aldrei sagt að lífsmáti þessa fólks sé ógeðslegur. Ég hef sagt að pólitískar ofsóknir séu ógeðslegar. Pólitískar ofsóknir eru ekki „lífsmáti“ flóttamanna.

    Ég á eftir að skrifa pistil um þá goðsögn að okkur komi erfiðleikar annarra ekki við. Ef þú eyðir svona hálftíma í að kynna þér sögu þróunarríkjanna muntu átta þig á því hversvegna Vesturlönd geta ekki bara tekið byssurnar af þessu fólki eða þröngvað siðmenningu sinni upp á það, og þá verður þú kannski oðrinn fær um að ræða þetta af skynsemi þegar sá pistill birtist.

    Posted by: Eva | 20.08.2011 | 8:00:38

    ——————–

    „Vesturlönd geta ekki bara tekið byssurnar af þessu fólki eða þröngvað siðmenningu sinni upp á það,“

    Bídduvið eru vesturlöndin ekki með betri her heldur en þróunarlöndin? Það væri skítlétt fyrir okkur að hertaka þessi lönd og laga ástandið en þar sem stórfyrirtækin og kapítalistarnir hagnast af stríðsástandinu þarna er það ekki hægt núna. Þessvegna þurfum við að koma í gang nýju hagkerfi.

    http://thevenusproject.com/

    Posted by: Mjölnir | 20.08.2011 | 20:18:15

    ——————–

    Ég er reyndar sammála þér um að það þyrfti að koma á nýju hagkerfi og að það er einmitt kapítalisminn sem stendur í vegi fyrir því að hægt sé að uppræta ógnarstjórnir í þriðja heiminum. En á meðan við sitjum uppi með þetta hagkerfi þá er ekki um annað að ræða en að velja á milli þess að taka vel á móti flóttamönnum og innflytjendum eða halda kynþáttaofsóknum áfram.

    Ég hef aldrei mælt með því að við tileinkum okkur ofbeldi, þrælahald, nauðungarhjónabönd eða aðra þá kúgun sem viðgengst í ríkjum sem þetta fólk er að flýja og reyndar hef ég ekki minnstu áhyggjur af því að slík viðhorf nái vinsældum á Vesturlöndum. Hinsvegar er fólk fljótt að tileinka sér meira frjálslyndi þegar það finnur sig velkomið og þarf ekki stöðugt að vera að réttlæta tilveru sína.

    Posted by: Eva | 21.08.2011 | 7:39:52

    ——————–

    „En á meðan við sitjum uppi með þetta hagkerfi þá er ekki um annað að ræða en að velja á milli þess að taka vel á móti flóttamönnum og innflytjendum eða halda kynþáttaofsóknum áfram.“

    Bídduvið, það er eingin hvít þjóð að ofsækja aðra kynþætti, þeir einu sem ofsækja svarta t.d. eru svartir sjálfir. Afríka hefur alltaf stríðshrjáð heimsálfa en eini munurinn á þeim núna en áður hvítir komu þangað er sá nú hafa þeir byssur. Þannig að eigum við að fórna menningarlegum og líkamlegum einkennum okkar fólks ásamt hagsmunum þess bara til þess að taka á móti flóttafólki sem mun í raun ekki breyta ástandinu í landinu sem þau komu frá?

    Posted by: Mjölnir | 22.08.2011 | 3:41:45

  2. ——————————

    Ég tel mig ekki vera rasista en hatur á múslimum er ekki sprottið af engu, enda er það í þeirra ríkjum sem kvenréttindi og mannréttindi eru að engu höfð.Og þeir virðast flestir hverjir ekki virða það hér heldur, þeir sem flytja til Norðurlanda. En verði þér múslimarnir að góðu í baráttunni gegn Þjóðernishyggjunni.Ég geri ekki múslima konu það að sofa hjá henni, þar sem hún yrði sennilega drepin af föður eða bróður í nafni sæmdarmorðs..

    Posted by: Bjartur | 3.08.2011 | 17:57:42

    ——————————

    Bjartur minn, hatur á múslímum er eins og aðrir fordómar sprottið annarsvegar af vanþekkingu (þeirri hugmynd að þeir séu allir eins) og hinsvegar af þeirri hugmynd að sumt fólk sé frá náttúrunnar hendi öðru æðra.

    Mannréttindabrot tíðkast ekkert bara í ríkjum muslima, þau eru t.d. mjög áberandi í Kína þar sem muslimir eru í minnihluta. Mannréttindabrot og reyndar allt ofbeldi minnkar í takt við lýðræðislegri stjórnarhætti og það er ekkert sem bendir til þess að muslimir eigi neitt erfiðara með að tileinka sér hugmyndir um lýðræði og frelsi en annað fólk. Ofstækið minnkar með hverri kynslóð og það hvort sæmdarmorð eru viðurkennd fer mikið eftir því hvaðan fólk er upprunnið. Sjálf þekki ég þó nokkur dæmi um hjónabönd kristinna manna og muslima svo þú skalt nú ekki afskrifa allar muslima konur án þess að tékka á afstöðu fjölskyldna þeirra. Ég get allavega lofað þér því að aðskilnaðarstefna er öruggasta leiðin til að viðhalda sæmdardrápum og álíka hryllingi.

    Posted by: Eva | 3.08.2011 | 19:16:48

    ——————————

    jæja, krúttið mitt 😉 það sem þú kallar fordóma í þessum efnum er það innflytjenda vandamál sem norðurlöndin búa við nú.Og hægri öfgaflokkarnir myndu ekki þrífast nema fyrir það að þetta fjölþjóðasamfélag í þessari mynd sem hún er, er ekki að ganga upp.En ég ætla ekki að stunda kynlíf með múslima til að sporna við þjóðernishyggju, frekar en þú ætlar að velja þér hvítan maka til að bjarga kynstofninum.Ef ég ætla að gera það þá verður það af öðrum ástæðum.Mér finnst þú bara vera færa öfgarnar í gagnstæða átt og ekki viðurkenna að innflytjendur skapi sér oft þessa andúð sjálfir,það þarf eitthverja skynsamari aðferð en margra kynslóða kynblöndun til að laga þetta,nema þú viljir rækta burt einkenni íslendinga í núverandi mynd.það eru ekki allir norðurlandabúar sem að eru ósáttir við innflytjendur fordómafullir rasistar.

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 19:11:44

    ——————————

    Bjartur, þú ert nú meiri fábjáninn ef þú heldur að allar þær milljónir múslima sem búa í heiminum stundi almennt heiðursmorð. Annað sem þú skrifar er eftir því og já, þú ert greinilega fordómafullur, ef ekki rasisti.

    Posted by: Anna | 4.08.2011 | 19:20:54

    ——————————

    Takk fyrir það Anna mín 😉
    Ef þú lest betur það sem ég skrifaði þá hef ég aldrei staðhæft að það sé öllum múslimum um að kenna ástandið og allir fremdu sæmdarmorð og svívirtu konur, en það breytir ekki þeirri staðreynd að sumir hverjir gera það og er viðurkennt í heimalöndum fólks sem kemur hingað,vandamálið er líka hvernig er tekið á móti þeim.Og ég er ekki hrifin af öfgum í hvora áttina sem það er.Hvorki hrifinn af heiðursmorðum eða að fólk af erlendum uppruna sé kallað óæðri stofn.Hræsnin að taka þatt í að sprengja heimaland þessa fólks og taka svo nokkra stríðsflóttamenn inn og halda að þeir séu okkur þakklátir og aðlagist bara sisona.Ég ber alveg virðingu fyrir þessu fólki og skoðunum þess sem svo lengi að það brjóti ekki gegn mannréttindum, og heiðursmorð á norðurlöndum eru staðreynd því miður.Þó að ég sé ósammála um sum atriði hjá Evu þá er það ekki persónulega árás á hana eða múslima.Mér finnst þessi umræða reyndar vera komin á lágt plan ef að þeir sem eru ósammála eða benda á rök á móti séu fordómafullir rasistar,fábjánar og hafa enga þekkingu á þessu.ég hef nú verið út á lífinu í Danmörku og Noregi og hef fundið vel fyrir aukinni andúð fólks og þar á meðal kvenna á múslimum af Arabískum uppruna, VEGNA þess hvernig þeir haga sér gagnvart þeim.Það er kannski ekki þekking fyrr en einhver menntamaðurin skrifar um það í blöðin.Eg vissi greinilega ekki að þetta ætti að vera einstefnu umræða :/

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 21:07:44

    ——————————

    Mér finnst alveg réttlátt að draga upp þá mynd af þeim múslimum sem stunda heiðursmorð og aðra glæpi gagnvart konum eins og að draga upp mynd af þeim kynþáttahyggju graftvellingum 😉 og

    ps. Bjartur minn (litli ómálga snáðinn minn) ber alveg sama yfirbragð fyrir mér eins og krúttið mitt fyrir Evu 😉

    Posted by: bjartur | 4.08.2011 | 21:24:41

    ——————————

    Bjartur minn, ef þú ætlast til þess að fólk tali við þig eins og þú sért fullorðinn, þarftu að færa rök fyrir því sem þú segir, t.d. þeirri kenningu að flestir muslimir virði ekki mannréttindi þótt þeir flytji til Norðurlanda.

    Þú gætir t.d. fundið út hversu hátt hlutfall muslima á Norðurlöndum fremur ærumorð og borið það saman við ástríðuglæpi Norðurlandabúa. Einnig ættirðu að skoða hvernig samfélagið hefur tekið á móti því fólki sem rýgheldur í siðalög sem við samþykkjum ekki, t.d. hvort eitthvað hefur verið gert til að auðvelda því að aðlagast nýjum siðum eða hvort því hefur verið mætt með fordómum og aðskilnaði.

    Posted by: Eva | 5.08.2011 | 9:47:42

    ——————————

    Eva.. yfirlæti þitt og hroki í minn garð er þér ekki til framdráttar, hvorki hér né annarstaðar, ef ég get ekki bent á eitthvað án þess að þú synir mér yfirlæti þýðir ekki að það sé eitthvað að hjá mér.Það hljóta líka að vera bjargföst rök hjá þér að eignast sem flest börn með fólki af erlendum uppruna til að útrýma þjóðernishyggju.Sem er álíka gáfulegt viðhorf og að finna sér hvítan maka til að viðhalda stofninum.Ég held að þú ættir að reyna þroskast aðeins sjálf og tileinka þér það sem þú ert að predika.. eins og til dæmis virðingu fyrir öðrum, þó aðalega fyrir sjálfri þér að snúa ekki umræðunni upp í árás á persónu fólks eða þroska.
    @Anna. Það að ég skuli gagnrýna trúarbrögð og menningu fólks sem að selur dætur sínar 10-12 ára gamlar í hjónaband eldri manna sem að við myndum kalla barnaníðinga á vesturlöndum gerir mig ekki að rasista.Og ég hef heldur ekki tekið málstað neins hóps í þessari umræðu. Ps. mér varð það á að nota orðið flestir en ekki margir. En ég segi mig hér með úr þessari umræðu..

    Posted by: bjartur | 5.08.2011 | 17:19:58

    ——————————

    Nei Bjartur, þú getur ekki bent á eitthvað sem ber vott um kynþáttahyggju án þess að færa einhver rök fyrir því, nema gera um leið ráð fyrir því að þér verði svarað með ábendingu um að þú talir eins og kjáni.

    Þú gætir komist hjá þessari vandræðalegu aðstöðu með því að kynna þér hversu algeng heiðursmorð á meðal innflytjenda eru raunverulega og bera þá tölu saman við morð Norðurlandabúa á ættingjum sínum, (frá árinu 2002 hafa (skv Wikipediu) 3 ærumorð verið framin á Norðurlöndunum. Erfiðara er að nálgast tölur um frændavíg Norðurlandabúa en á árunum 2002-2008 féll 21 danskt barn undir 6 ára aldri fyrir hendi foreldra sinna. Samt tölum við um frændavíg sem innflytjendavandamál.) Þú gætir líka fundið út hversu hátt hlutfall múslima gefur dætur sínar 10-12 ára og þar sem þú ert að tala um innflytjendur væri eðlilegt að athuga sérstaklega hlutfallið meðal þeirra, þar sem gera má ráð fyrir að viðhorf haldist í hendur við menningu. Með því að skoða skýrslur UNICEF um þessi mál kæmistu að því að þegar talað er um barnahjónabönd er oftast átt við stúlkur á aldrinum 15-18 ára og að þótt það sé alltof algengt að jafnvel enn yngri telpur séu giftar, flytja þær samt ekki frá foreldrum sínum fyrr en þær eru kynþroska. Það er auðvitað ólíðandi en með því að kynna þér þetta kæmist þú líka að því að barátta mannréttindasamtaka gegn barnagiftingum hefur skilað miklum og skjótum árangri og þú gætir jafnvel dregið af því þá ályktun að menningarblöndun vinni á móti þessháttar hryllingi.

    Ef þú hefur eitthvað fylgst með fréttum af málflutningi þjóðernissinna og umræðum um stefnu þeirra, þá veistu hvað ég er að fara með þessum hugmyndum um að útrýma þjóðernissinnum með því að sofa hjá múslimum. Það er ponkulítið kjánalegt af manni sem skilur iróníu að láta sem ég líti á það sem „bjargföst rök“.

    Vitanlega dregur þú þig út úr umræðunni Bjartur. Þegar fólk er ákveðið í að hanga á fordómum sínum eins og hundur á roði er áhættuminnst að draga sig út úr umræðunni. Hinn valkosturinn er sá að skoða fleiri hliðar á málunum og byggja skoðanir sínar á staðreyndum fremur en mýtum.

    Posted by: Eva | 6.08.2011 | 10:27:02

    ——————————

    Ég dreg mig út úr umræðunni af þeirri einföldu ástæðu að rauði þráðurinn í þínum skrifum beinist einfaldlega að því að gera mig ótrúverðugan .Ég veit ekki hvaða skilning þú leggur í orðið kynþáttahyggju en ég get ekki séð hver tenging hennar við trúarbrögð er og þá get ég ekki séð á hvaða rökum ég sé með fordóma gegn öðrum kynþáttum.Ég er að tala um menningar og trúabragða árekstra.Ég hef heldur ekki sagt að kynblöndun virki ekki gegn þjóðernishyggju, ég er bara ekki sammála henni sem einhverri lausn á núverandi vandamáli.Enda hef ég ekki orðið var við að fólk sé að með andúð á fólki vegna litarhátts hér né annarstaðar.Ég er einfaldlega að benda þér á að innflytjenda vandamálið er ekki eingöngu vegna kynþáttahyggju og fordómum. Ekki frekar en Norska söngkonan komst ekki áfram í eurovision á þeim grundvelli að evrópubúar væru rasistar eins og hún hélt fram.Leoncie er ekki fræg á íslandi heldur vegna þess að íslendingar eru rasistar 😉
    Ég á bara erfitt með að trúa þig að þú ætlir að byggja rök þín á sama grundvelli og þær.Ég hef ekki nefnt neinar tölur í sambandi við þá þætti sem ég er að tala um því að það er nánast ómögulegt að gera það, ég er að reyna opna augu fólks fyrir þeim þáttum í umræðunni.En ef þú vilt loka þeirri umræðu með að þetta séu bara fordómar og kynþáttahyggja, þá skaltu bara gera það, og þá hlýtur þetta bara að flokkast sem einstefnu áróður og þá gætir þú ekki hlutleysis í þeim efnum.

    ps. Ef þú ert að ásaka mig á annað borð ég vil endilega að þú færir rök að því hvað það er sem ég segi sé mýta og hvað að þessu séu fordómar.

    Posted by: bjartur | 6.08.2011 | 13:27:31

    ——————————

    Kynþáttahyggja er að kjarna til sú skoðun að uppruni og menning fólks skeri úr um manngildi þess. Það er ekki hægt að skilja menningu og trú algerlega að og síst þegar við erum að tala um lönd þar sem veraldleg og geistleg yfirvöld eru mjög samtvinnuð eða jafnvel sömu menn sem ráða ríki og trúfélagi. Kynþáttahyggja er lúmskur andskoti. Hún kemur sjaldnast fram í því að kalla ókvæðisorð að öllum svertingjum eða að neita að sitja við hliðina á araba í flugvel. Hún birtist mun oftar í þeirri skoðun að fyrst maður er fæddur og uppalinn í Afghanistan og heldur áfram að gaula eitthvað upp úr Kóraninum fimm sinnum á dag þótt hann sé fluttur til Norðurlanda, þá komi okkur það bara ekkert við hvað verður um hann ef við neitum honum um aðstoð til að komast burt frá ofsóknum talíbana, sleppa við hýðingu vegna kjaftháttar eða fátækt og hörmungum í kjölfar stríðsins.

    Það sem þú ert að benda á sem rót innflytjendavandamálsins (að muslimir séu vont fólk sem gefur dætur sínar gömlum perrum og drepur þær ef þær hlýði ekki) er ekki neitt sem þarf að benda fólki á, heldur goðsögn sem byggir á fáfræði og menningarhroka.

    Já, ég er að ásaka þig um fordóma. Fordómarnir felast í því að slá því föstu að muslimir séu ólíklegir til að virða mannréttindi og í því að líta svo á að vegna þess að barnagiftingar tíðkast í SUMUM ríkjum múslima og SUMIR muslimar viðurkenna ærumorð, þá sé hættulegt að hleypa muslimum inn í vestræn samfélög. Sannleikurinn er nefnilega sá að muslimir eru ekkert öðruvísi innrættir en kristnir menn. Ég kem inn á það hvernig hugmyndir vestrænna manna um ofbeldi hafa breyst á skömmum tíma í pistlinum um muslimapláguna. Það er ekkert sem bendir til annars en að sama þróun eigi sér stað meðal muslima sem fá aðgang að sömu upplýsingum og við. Ég skal skrifa grein um helstu muslimamýturnar einhverntíma á næstunni til að skýra þetta nánar.

    Posted by: Eva | 6.08.2011 | 22:04:00

    ——————————

    þú ert ekki enn búinn að benda mér á setningu eða samhengi texta, eða tilvitnun í mín skrif, máli þínu til stuðnings um að ég sé með fordóma eða kynþáttahyggju.Ef að þetta er sú úrlausn heimildarannsókna sem þú berð á borð fyrir okkur ættirðu að temja þér faglegri vinnubrögð.Og ættir að íhuga skilgreininguna á alhæfingu betur.Þau múslimaríki sem hafa verið mest í umræðunni eru Íran, Afganistan og Írak, þar sem öfgahópar hafa verið til valda.Þú ættir að vita sjálf hvað mannréttindum hefur verið gert lágt undir höfði þar.Múslimar flestir hverjir aðlagast vel hér, en það eru öfgahóparnir sem verða alltaf mest áberandi, og það eru þeir sem ég er að benda á.Og það eru þeir sem skemma fyrir öðrum múslimum.Alveg eins og öfgahópar eins og þjóðernissinnar fyrir okkur hinum.Ég veit ekki betur en að yngsta kona Múhameðs spámanns hafi verið 12 ára gömul, ef ég fer með rangt mál þá vil ég endilega að einhver leiðrétti mig í þeim efnum. hér er smá tilvitnun í kóraninn :http://hrydjuverk.wordpress.com/2010/09/29/islam-og-kristnidomur-%e2%80%93-samanbur%c3%b0ur/ reyndar af einhverri áróðursíðu gegn Íslam en hann virðist geta sér heimilda í kóraninn. meðal annars: „svaf hjá 9 ára stúlkubarni“ (Sahih Muslim 3309, Bukhari 58:236).

    Posted by: bjartur | 7.08.2011 | 15:44:58

    ——————————

    Ég er búin að benda á ýmislegt í þínum málflutningi sem ber vott um kynþáttahyggju. Ég get alveg sagt það einu sinni enn.

    Það ber vott um kynþáttahyggju að réttlæta kynþáttahatur og brottvísanir flóttafólks með þeim rökum að muslimir virði ekki mannréttindi, að muslimir gefi dætur sínar og að muslimir fremji heiðursmorð.

    Ég er ekki að bera á borð fyrir þig úrlausn heimildarannsókna, heldur hef ég bent á eitt dæmi um það hvernig menn (t.d. þú) slá því föstu að glæpir muslima séu miklu stærra og hræðilegra vandamál en glæpir Evrópumanna.

    Hvað kemur það málinu við hvernig Muhammed spámaður hegðaði sér? Er semsagt í lagi að selja Elyas vin minn í hendur talibana af því að Muhammed svaf hjá smástelpum?

    Posted by: Eva | 7.08.2011 | 19:33:56

    ——————————

    Enn og aftur ertu með ásakanir í minn garð sem eiga ekki við nein rök að styðjast, ég hef aldrei réttlætt kynþáttahatur, ég benti þér á að það sé mögulega ástæða fyrir því.Ég hef aldrei gefið í skyn að glæpir múslima séu stærri en okkar, ég hef aldrei sagt að það sé í lagi að framselja fólk í hendur öfgahópa.
    Hættu þessu bulli og ásökunum í minn garð nema hafa við eitthvað haldbært að styðjast við og reyndu að gera greina mun á hvað ég skrifa og hvað þú hugsar.
    Svo ég geri þín orð að mínum : „Eva mín , ef þú ætlast til þess að fólk tali við þig eins og þú sért fullorðinn, þarftu að færa rök fyrir því sem þú segir.“

    Posted by: bjartur | 7.08.2011 | 20:19:57

    ——————————

    Tilvitnun í þig, and-Hvíta Eva „Það eina sem við þurfum að gera til að útrýma þessum graftrarvellandi blábjánum er að eignast sem flest börn með fólki af öðrum kynþáttum og þó einkum múslimum af öðrum uppruna.“ Tilvitnun endar.
    Til hamingju, and-Hvíta Eva!!! Þér hefur tekist, afdráttarlaust, að gerast sek gagnvart lögum S.Þ. um Þjóðarmorð.
    Því meira sem þú tjáir þig, því betra 🙂

    Posted by: Skúli Jakobsson | 15.08.2011 | 23:14:01

    ——————————

    Kynþátta blöndunin er aðeins þvinguð upp á hvít lönd. Öll hvít lönd og aðeins hvít lönd.
    Ert þú einn af þeim sem styður fjölbreytni? En styður ekki alheims fjölbreytni ef fjölbreytnin inniheldur hvítt fólk?

    Posted by: Ísleifur | 15.08.2011 | 23:32:00

    ——————————

    Ef einhver vill heim með hvítu fólki eingöngu; myndir þú þá segja að það væri í lagi vegna þess að þú gætir ekki fundið „vísindalega samþykkta skilgreiningu á kynþáttum“??

    Ég myndi mótmæla því. Ég held að allir kynþættir hafa rétt á að lifa áfram, þar á meðal minn kynþáttur.

    Á ekki fólk eins og þú að vera fyrir fjölbreytni, allavega á heimsmælikvarða??? Er það ekki styrkur?? Ég held að þér sýnist ekki svo þegar fjölbreytnin inniheldur hvítt fólk…

    Sérðu núna hvers vegna ég held að þú sért and-hvít?

    Posted by: Kári | 15.08.2011 | 23:35:34

    ——————————

    Þú hefur aldrei heyrt um nokkurn sem krefst opinna landamæra?
    Ég hef aldrei nokkurn segja að Endanleg Lausn á kynþáttum er „blöndun kynþátta,“ þegar þeir meina að blanda kynþáttun aðeins í ríkjandi hvítum löndum. En þú kæra and-hvíta Eva komst núnam með opinbera staðhæfingu um að fólk af Evrópskum upprunna þurfa allir að blandast þangað til að það sem einkennir þeirra kynþátt þurkast út.
    Ég er ekki viss um að þessi áróður hjá þér geti einu sinni kallast góð lýgi. Þetta er örugglega ekki svar, og er verra en barnalegt.

    Sættu þér við það, þú ert eini rasistinn hérna þar sem þú ert uppfull af sjálfshatri og villt útrýma eigin kynætti.

    Til sanna hversu fráleidd og hatursfull and-hvíta útrýmingarstaðhæfingin þín er þá bið ég þig vinsamlegast að komda með yfirlýsingu til sameinuðu þjóðanna að fólk af Zulu ættum þurfa allir að blandast fólki af ó-Afrískum upprunna þangað til að Zulu ættbálkurinn og það sem einkennir hann líkamlega, genalega og menningarlega verði ekki lengur til.

    Posted by: Mjölnir | 15.08.2011 | 23:47:12

    ——————————

    Ég hef heyrt um marga sem krefjast opinna landamæra og ég er ein þeirra sem held þeirri kröfu á lofti. Ég hef hinsvegar aldrei heyrt neinn halda því fram að blöndun kynþátta sé endanleg lausn á einu eða neinu. Ég er hinsvegar sannfærð um að menningarblöndun er ekki aðeins af hinu góða heldur nauðsynleg leið til að forðast stríð. Ég hef heldur aldrei heyrt neinn segja að menningarblöndun eigi eingöngu að eiga sér stað í löndum þar sem hvítir eru í meirihluta.

    Það er enginn að reyna að útrýma hvíta kynþættinum heldur snýst þetta um ferðafrelsi. Þið kynþáttahatarar viljið væntanlega banna hvítu fólki að æxlast með fólki af öðrum kynþáttum, til að vernda stofninn en ég er hinsvegar hlynnt frelsi fólks til að fara þangað sem því sýnist og fjölga sér með þeim sem því sýnist. Það heitir ekki útrýming heldur valfrelsi.

    Posted by: Eva | 16.08.2011 | 0:06:09

    ——————————

    Ég þarf ekki að gefa SÞ neina yfirlýsingu um Zulu fólkið. Samkvæmt alþjóðlegum mannréttindasáttmálum má Zulu fólkið, rétt eins og við hin, fjölga sér með þeim sem því sýnist.

    Posted by: Eva | 16.08.2011 | 0:07:45

    ——————————

    Zulu fólkið er ekki með sjónvarp, fjölmiðla og kvikmyndir með stanslausann áróður um kynblöndun og ábyrgðarleysi gangvart eigin fólki. Þeir læra a.m.k. að taka ábyrgð á sínum ættbálki og halda í einkenni sín og eru ekki kallaðir rasistar ef þeir vilja einungis búa sem sínum líka(sem flestir þeirra vilja). En sagan er hingsvegar önnur á vesturlöndum.

    Síðan er fáfræðin í hámarki hjá þér ef þú heldur það að eina leiðin til að koma í veg fyrir stríð er að blanda saman öllum menningarheimum í eitt drullumall þannig að þeir þurkist út á endanum.

    Stríð orsakast af græðgi elítunar og sókn stórfyrirtækja, stórvelda og annara alþjóðlegra stofnanna eftir auðlindum og gróða.

    Til að koma í veg fyrir menningarleg átök hinsvegar þarf að sýna öðrum menningarheimum virðingu. Besta leiðin til að gera það væri að leifa þeim að halda sínum einkennum og sjá um sína hagsmuni og málefni í friði. Og besta leiðin til að gera það væri að setja upp góð lífsskilirði í öllum löndum svo að hver þjóðernishópur gæti búið á sínu svæði í friði. Innst inni langar öllum að búa í kringum eigið fólk og ég stórefa það að mikill flutningur fólks myndi eiga sér stað ef að hámarkslífskilirði væru til staðar í öllum ríkjum.

    Hvítir þjóðernissinnar eru heldur ekki að tala um að banna kynblöndun, heldur frekar að opinberlega hvetja til fjölgunnar og viðhaldi á hvíta kynstofninum, og að kenna hvítum börnum að vera stolt sínum kynþætti og upprunna og kenna þeim að sækja innblástur frá forfeður sínum og líta á alla innan síns stofns sem bræður og systur og á meðan virða aðra kynþætti og þjóðernishópa og þeirra lífshætti.

    Posted by: Mjölnir | 16.08.2011 | 0:39:16

    ——————————

    Mesta vanvirðning sem þú gætir sýnt öðrum þjóðernishópum væri að troða þínum lífshætti uppá lífshætti þeirra, það er í rauninni sem einkennir fjölmenningarstefnuna, vanvirðing, í þessu tilfelli gagnvart eigin fólki.

    Posted by: Mjölnir | 16.08.2011 | 0:43:06

    ——————————

    En á meðan þá er raunveruleikinn sem þú hefur unnið að svona, and-Hvíta Eva:
    Allir segja að það er til þetta KYNÞÁTTA vandamál. Allir segja að þetta KYNÞÁTTA vandamál leysist þegar þriðji heimurinn flæðir inn í ÖLL Hvít lönd og AÐEINS inn í Hvít lönd.
    Holland og Belgía eru orðin álíka þéttbýl og Japan eða Suður Kórea, en enginn segir að Japan eða Suður Kórea munu leysa þetta KYNÞÁTTA vandamál með því að flytja inn milljónir af þriðja heims búum og (tilvitnun) samlagast(tilvitnun lokið) með þeim.
    Allir segja að hin endanlega lausn á þessu KYNÞÁTTA vandamáli er þegar ÖLL hvít lönd og AÐEINS Hvít lönd munu „samlagast,“ þ.e.a.s. giftast, öllum þessum and-Hvítu.
    Hvað ef ég segði að það væri til þetta KYNÞÁTTA vandamál og að þetta KYNÞÁTTA vandamál væri aðeins hægt að leysa ef hundruð milljóna af öðru en svörtu fólki væri flutt inn í ÖLL svört lönd og AÐEINS svört lönd?
    Hversu lengi mun það taka alla að skilja það að ég er ekki að tala um KYNÞÁTTA vandamál. Heldur, að ég væri að tala um endalega lausn á SVARTA vandamálinu?
    Og hversu fljótt myndu allir andlega heilbrigðir svartir menn taka eftir þessu og hvers konar svartur brjálæðingur myndi ekki mótmæla þessu?
    En ef ég segi þann augljósa sannleika um yfirstandandi áætlun um þjóðarmorð á mínum kynþætti, Hvíta kynþættinum, þá eru Umburðarlyndir og sómakærir íhaldsmenn sammála um að ég sé nasistisemvilldrepasexmilljónirjúða.
    Þau segja að þau séu and-rasistar. Þau eru í raun and-Hvít.
    And-rasisti er dulorð um and-Hvíta.

    Posted by: Skúli Jakobsson | 17.08.2011 | 11:28:56

    ——————————

    Mjölnir, ég er sammála því að sennilega vill meirihluti jarðarbúa búa nærri sínum bernskuslóðum. Það á þó alls ekki við alla. Ég þekki Íslendinga sem vilja frekar búa í Kína, Afríku og Mið Austurlöndum og mér finnst að allir ættu að njóta ferðafrelsis.

    Ég er því líka sammála að æskilegast væri ef öll samfélög einkenndust af lýðræði og velmegun, þannig að fáir teldu sig knúna til að flytja. Það er hinsvegar ekki svo og eins og staðan er núna er í mörgum tilvikum útilokað að hjálpa fólki heima hjá sér. Þeir sem búa við pólitískar ofsóknir, nauðungarhjónabönd og þrældóm, eiga enga möguleika á að brjótast til frelsis nema með því að flýja og sækja um hæli annarsstaðar.

    Posted by: Eva | 17.08.2011 | 14:59:01

    ——————————

    Skúli, þér er óhætt að taka þessari færsluhttp://www.norn.is/sapuopera/2011/08/joernissinnar_bonir_velkomnir.htmlpersónulega.

    Læra pínulítið um það hvernig rökræður fara fram, afla þér grunnþekkingar á mannréttindasáttmálum og hugtökum á borð við þjóðarmorð, lesa svo pistilinn og svara spurningunum, áður en þú heldur áfram að klína þessum fáviskulega texta út um allt.

    Posted by: Eva | 17.08.2011 | 15:16:53

    ——————————

    „. Þeir sem búa við pólitískar ofsóknir, nauðungarhjónabönd og þrældóm, eiga enga möguleika á að brjótast til frelsis nema með því að flýja og sækja um hæli annarsstaðar.“

    Þú segir að lífshættir þessa fólks sé ógeðslegur, sammt villtu láta þeirra gildismat og menningu „auðga“ okkar. Hvernin í andskotanum myndi gildismat þróað að lífsháttum eins og nauðgunnarhjónaböndum og þrældómi mögulega gert gott fyrir okkar samfélag?
    Það er heldur ekki okkur að kenna að þettað fólk þjáist af höndum sinna landa, við eigum ekki að þurfa skipta okkur að þeirra málefnum. Vesturlöndin gætu hinsvegar sent herinn og tekið byssurnar af þessu fólki og leift því síðan að sökkva niður á steinöld, eða tekið þessi lönd í gegn, menntað þettað pakk og gert þessi samfélög byggileg. Sama hvaða lausn gæti veri hentug þá er lausnin einganveginn sú að hleypa öllu þessu fólki inn í okkar lönd, það myndi breyta samfélaginu okkar á þann hátt að það myndi líkjast meira samfélaginu sem þeir flúðu frá, allavega er bandaríkin og meirihlutinn af Evrópu að stefna í þá átt.

    Posted by: Mjölnir | 20.08.2011 | 4:33:35

    ——————————

    Mjölnir ég hef aldrei sagt að lífsmáti þessa fólks sé ógeðslegur. Ég hef sagt að pólitískar ofsóknir séu ógeðslegar. Pólitískar ofsóknir eru ekki „lífsmáti“ flóttamanna.

    Ég á eftir að skrifa pistil um þá goðsögn að okkur komi erfiðleikar annarra ekki við. Ef þú eyðir svona hálftíma í að kynna þér sögu þróunarríkjanna muntu átta þig á því hversvegna Vesturlönd geta ekki bara tekið byssurnar af þessu fólki eða þröngvað siðmenningu sinni upp á það, og þá verður þú kannski oðrinn fær um að ræða þetta af skynsemi þegar sá pistill birtist.

    Posted by: Eva | 20.08.2011 | 8:00:38

    ——————————

    „Vesturlönd geta ekki bara tekið byssurnar af þessu fólki eða þröngvað siðmenningu sinni upp á það,“

    Bídduvið eru vesturlöndin ekki með betri her heldur en þróunarlöndin? Það væri skítlétt fyrir okkur að hertaka þessi lönd og laga ástandið en þar sem stórfyrirtækin og kapítalistarnir hagnast af stríðsástandinu þarna er það ekki hægt núna. Þessvegna þurfum við að koma í gang nýju hagkerfi.

    http://thevenusproject.com/

    Posted by: Mjölnir | 20.08.2011 | 20:18:15

    ——————————

    Ég er reyndar sammála þér um að það þyrfti að koma á nýju hagkerfi og að það er einmitt kapítalisminn sem stendur í vegi fyrir því að hægt sé að uppræta ógnarstjórnir í þriðja heiminum. En á meðan við sitjum uppi með þetta hagkerfi þá er ekki um annað að ræða en að velja á milli þess að taka vel á móti flóttamönnum og innflytjendum eða halda kynþáttaofsóknum áfram.

    Ég hef aldrei mælt með því að við tileinkum okkur ofbeldi, þrælahald, nauðungarhjónabönd eða aðra þá kúgun sem viðgengst í ríkjum sem þetta fólk er að flýja og reyndar hef ég ekki minnstu áhyggjur af því að slík viðhorf nái vinsældum á Vesturlöndum. Hinsvegar er fólk fljótt að tileinka sér meira frjálslyndi þegar það finnur sig velkomið og þarf ekki stöðugt að vera að réttlæta tilveru sína.

    Posted by: Eva | 21.08.2011 | 7:39:52

    ——————————

    „En á meðan við sitjum uppi með þetta hagkerfi þá er ekki um annað að ræða en að velja á milli þess að taka vel á móti flóttamönnum og innflytjendum eða halda kynþáttaofsóknum áfram.“

    Bídduvið, það er eingin hvít þjóð að ofsækja aðra kynþætti, þeir einu sem ofsækja svarta t.d. eru svartir sjálfir. Afríka hefur alltaf stríðshrjáð heimsálfa en eini munurinn á þeim núna en áður hvítir komu þangað er sá nú hafa þeir byssur. Þannig að eigum við að fórna menningarlegum og líkamlegum einkennum okkar fólks ásamt hagsmunum þess bara til þess að taka á móti flóttafólki sem mun í raun ekki breyta ástandinu í landinu sem þau komu frá?

    Posted by: Mjölnir | 22.08.2011 | 3:41:45

Lokað er á athugasemdir.